Tầm quan trọng của thiết kế gian hàng triển lãm
Nội dung
Việc tạo ra hình ảnh doanh nghiệp thực sự ấn tượng với khách hàng, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, nên việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ là công đoạn tối quan trọng.
Theo thống kê từ ban tổ chức hội chợ triển lãm các gian hàng doanh nghiệp, sự có mặt của các doanh nghiệp tại các hội chợ triển lãm đóng góp đến 70% các nguồn thu nhập cho doanh nghiệp trong mỗi năm. Như vậy có thể nói rằng, thiết kế gian hàng hội chợ triển lãm đóng góp đến 70% vào sự thành công của doanh nghiệp trên thương trường.
Việc tạo ra hình ảnh doanh nghiệp thực sự ấn tượng với khách hàng, nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, thì việc thiết kế thi công gian hàng hội chợ là công đoạn tối quan trọng. Một gian hàng được thiết kế độc đáo, riêng biệt, cũng như bài trí các sản phẩm hay hình ảnh dịch vụ cung cấp một cách hấp dẫn, sẽ khiến cho khách hàng hay đối tác có ngay sự thôi thúc muốn sử dụng sản phẩm hay dịch vụ của chúng ta.
Thiết kế gian hàng ấn tượng để không bỏ lỡ cơ hội tiếp cận khách hàng
Khách hàng và đối tác tham gia hội chợ triển lãm có thời gian tham dự khá ít, phần lớn có mặt trong một buổi gặp gỡ tìm hiểu các gian hàng mà họ quan tâm. Bởi vậy, lần tiếp xúc, gặp gỡ với họ đầu tiên và hầu như cũng là cơ hội duy nhất truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp cho họ. Nhưng trước khi truyền tải được thông điệp, thì hình ảnh của gian hàng sẽ đóng vai trò quyết định để có thể thu hút họ đến với doanh nghiệp, cũng như tạo thiện cảm ban đầu.
Đó là chưa kể đến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp cùng lĩnh vực kinh doanh trong hội chợ, điều đó cho chúng ta biết rằng không được bỏ qua bất cứ một cơ hội nào, cũng như một chi tiết nào trong vấn đề thiết kế gian hàng hội chợ của mình. Sự thể hiện nghiêm túc, quan tâm của doanh nghiệp cho gian hàng của mình như thế nào, sẽ giúp khách hàng hiểu rằng sản phẩm dịch vụ chúng ta cung cấp cũng được quan tâm như vậy. Hay nói cách khác, doanh nghiệp chăm chút cho việc thiết kế gian hàng hội chợ của mình như thế nào, thì cũng sẽ chăm chút cho sản phẩm dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp như vậy.