Những lưu ý khi thiết kế gian hàng hội chợ triễn lãm
Nội dung
Hội chợ triển lãm (exhibition) là nơi hội tụ các hình ảnh thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, nơi mà bạn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh thương hiệu của công ty đến khách hàng và các đối tác tiềm năng. Để thu hút khách hàng tham gia gian hàng hội chợ triển lãm thì việc thiết kế thi công gian hàng của bạn phải thật sự ấn tượng, thể hiện nét độc đáo riêng biệt, bày trí sản phẩm và hình ảnh các dịch vụ hợp lý trong một không gian nhất định.
Một gian hàng hay một showroom triển lãm, tham gia hội chợ cần có đủ các yếu tố sau:
1. Yếu tố thẩm mỹ: Gian hàng, showroom phải đẹp, bắt mắt, ấn tượng với người thăm quan mua sắm.
2. Yếu tố thương hiệu: Gian hàng, showroom phải đầy đủ các yếu tố nhận dạng thương hiệu như: màu sắc, logo, biển bảng..
3. Yếu tố công năng: phải trưng bày được những sản phẩm đặc trưng nhất của doanh nghiệp, quảng bá đến người tiêu dùng.
Chính vì vậy, các hoạt động của chúng tôi luôn hướng tới mục đích đem đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về thiết kế showroom , gian hàng nhằm đạt được hiệu quả cao nhất trong kinh doanh cũng như trong việc quảng bá thương hiệu.
Trong thiết kế gian hàng thường chia ra hai loại: Gian hàng tiêu chuẩn và Gian hàng tự dựng.
Gian hàng tiêu chuẩn:
Thường có kích thước 3 x 3 x 2.5
Gian hàng thường được sử dụng trong các hội chợ triển lãm quảng bá sản phẩm, nó có thể ghép nhiều gian hàng lại với nhau tạo ra các gian hàng lớn hơn, rất tiện lợi cho việc sử dụng trong nhà và ngoài trời. Thông thường chỉ có tên công ty được đặt phía trước và bảng vẫy.
Với gia thành rẻ, sự tiện lợi cao nên thường được các công ty có nguồn kinh phí thấp thuê để tham gia trưng bày dịch vụ, sản phẩm trong các sự kiện hội chợ, hoặc trong các sự kiện ngoài trời của các tổ chức, cá nhân.
Gian hàng tự dựng:
Đây là loại gian hàng được đầu tư kỹ lưỡng, đáp ứng tất cả các yêu cầu các công ty tham gia các sự kiện triển lãm quảng bá dịch vụ, sản phẩm.
Được thiết kế dựa trên mọi kích thước yêu cầu của khách hàng, sử dụng nhiều loại chất liệu để tạo ra các gian hàng có tính thẩm mỹ cao, tạo ấn tượng nhiều cho đối tác và khách hàng tiềm năng, góp phần rất lớn vào sự thành công trong chiến lược quảng bá sản phẩm và thương hiệu của công ty